Khi Asahi - chủng nấm men số 318 đã được lựa chọn, bước tiếp theo của chúng tôi là chọn nguyên liệu và quyết định về quy trình sản xuất phù hợp cho các hoạt động sinh học của số 318. Đội ngũ phát triển của chúng tôi lựa chọn các thành phần, tỷ lệ sử dụng chúng, các mạch nha và quy trình sản xuất bia, và họ đã thử nghiệm các cách kết hợp khác nhau, thay đổi điều kiện lên men cho tới khi đạt được hương vị chúng tôi muốn.
Vì vậy, việc nếm các mẫu bia khác nhau nhằm tiếp tục cuộc tìm kiếm những KARAKUCHI hương vị đúng. Các thành viên trong nhóm uống và nếm thử các sản phẩm bia thử nghiệm cùng với sashimi và nhiều loại thức ăn khác của Nhật, phương Tây, và thực phẩm Trung Quốc. Các cụm từ quan trọng mà chúng tôi chọn để mô tả KARAKUCHI bao gồm "một bia rất rõ ràng và phức tạp, chúng tôi có thể giúp chính mình nhiều hơn," "một bia thích hợp cho món sashimi," và "một bia mà không can thiệp với các hương vị của thức ăn."
Sau khi nếm lặp đi lặp lại, cuối cùng chúng tôi đã tìm thấy công thức chuẩn của KARAKUCHI và cho ra đời bia ASAHI SUPER DRY, mà đến ngày hôm nay vẫn không thay đổi. Hương vị rõ ràng tinh vi SUPER DRY đã được đưa ra để đảm bảo rằng nó có thể kết hợp với tất cả các loại thực phẩm, và rằng những ngụm đầu tiên của hương vị tuyệt hảo và tiếp tục nán lại ngay cả sau khi uống một vài ly.
Bia KARAKUCHI chưa từng có của chúng tôi cần một cái tên mới và bao bì ấn tượng để phù hợp với khẩu vị của mình. Chúng tôi tin rằng tên nên trực tiếp đại diện các hương vị mà chúng tôi đã đạt được; hương vị mà tất cả khách hàng cùng muốn. Chúng tôi đã lựa chọn các chữ tiếng Anh có nghĩa karakuchi, và thêm siêu tính từ "DRY" để nhấn mạnh sự sinh động của nó. Bia được đặt tên là ASAHI SUPER DRY.
Việc tạo ra các bao bì SUPER DRY là một ví dụ khác, bất chấp sự khôn ngoan thông thường của các ngành công nghiệp sản xuất bia. Thiết kế nhãn cơ bản nhìn chung đã được thực hiện cho chai, nhưng thiết kế nhãn SUPER DRY được phát triển cho lon, như chúng ta mong đợi sự tăng trưởng của tiêu thụ bia hộp trong tương lai. Các thiết kế nhãn hiệu SUPER DRY bao gồm một nền bạc kim loại đại diện cho bề mặt kim loại của một thể với các chữ cái đặc biệt về nó. Đơn giản, thiết kế sắc nét này thể hiện hương vị sắc nét và rõ ràng SUPER DRY của.
Phương án thiết kế độc đáo đã gây tranh cãi giữa các thành viên trong nhóm phát triển và ra quyết định trong công ty của chúng tôi, bởi vì nó lần đầu tiên được xem bởi một số như là quá độc đáo cho một nhãn hiệu bia. Sau nhiều cuộc thảo luận, tuy nhiên, chúng tôi đã mang về một sự nhất trí rằng chúng ta nên dính đến chủ đề của sự độc đáo cho bia mới này. Sự nhiệt tình và năng lượng rõ ràng ở vị SUPER DRY như một sản phẩm hàng đầu và cố gắng để thay đổi nhận thức chung của bia tại Nhật Bản.
BIA ASAHI SUPER DRY đã được bán tại Nhật Bản vào ngày 17 Tháng Ba, năm 1987. Ngay sau khi sản phẩm đặt lên các kệ cửa hàng, nó đã trở thành một bestseller ngay lập tức. Bán hàng nhanh chóng mở rộng ra toàn quốc, đến các thị trường quốc tế. Trong khi tất cả chúng tôi tin rằng chúng tôi đã đạt được mục tiêu trong việc thực hiện các hương vị mà khách hàng muốn, nhu cầu tiêu thị bia SUPER DRY ngày càng tăng. Một lần nữa, chúng tôi phải có một hành động chưa từng có: đặt một lời xin lỗi trên báo chí vì việc không sản xuất SUPER DRY đủ nhanh để đáp ứng nhu cầu mà khách hàng chờ đợi.
Sự tăng vọt doanh số bán hàng và sự phổ biến của SUPER DRY tạo nên một cú lắc mạnh đối với ngành công nghiệp bia ở Nhật Bản. Các nhà máy khác cũng giới thiệu bia khô trong năm sau, và cái gọi là chiến tranh Bia khô nổ ra. Tuy nhiên, ASAHI SUPER DRY đã tiếp tục tăng trưởng doanh số bán hàng của mình, liên tục được chọn vì hương vị ban đầu của nó - các hương vị mà khách hàng chờ đợi.
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng cho BIA ASAHI SUPER DRY, chúng tôi đã đầu tư trên quy mô lớn nhằm tăng nhanh việc sản xuất. Đến năm 1990 tất cả các cơ sở sản xuất của chúng tôi đã được cập nhật với hầu hết các công nghệ tiên tiến và trang thiết bị. Việc cải tạo của sản xuất đã giúp chúng tôi cung cấp SUPER DRY hơn, và doanh số bán hàng của mình thông qua mốc 100 triệu chai chỉ 3 năm sau khi ra mắt.
Kể từ khi ra mắt của BIA ASAHI SUPER DRY, chúng tôi vẫn tiếp tục cải tiến công nghệ sản xuất và quản lý chất lượng, và chúng tôi đã tiến hành các hoạt động khác nhau để mang lại hương vị ngọt và giòn của SUPER DRY cho khách hàng trên toàn thế giới. Thách thức của chúng tôi và tìm kiếm của chúng tôi cho sự đổi mới sẽ đi vào để đảm bảo rằng thị hiếu BIA ASAHI SUPER DRY tốt hơn bao giờ hết.


